Lắp đặt Làm mái che bạt xếp Đức Huệ Long An, Công Ty Sản Xuất Mái Che Không Gian nơi cung ứng chuyên ngành các loại Mái Bạt Che, chuyên sản xuất thi công lắp đặt Mái Che Bạt Xếp khu vực huyện Đức Huệ Tỉnh Long An và các Thị trấn Đông Thành, Xã Bình Hòa Bắc, Xã Bình Hòa Hưng, Xã Bình Hòa Nam, Xã Bình Thành, Xã Mỹ Bình, Xã Mỹ Quý Đông, Xã Mỹ Quý Tây, Xã Mỹ Thạnh Bắc, Xã Mỹ Thạnh Đông, Xã Mỹ Thạnh Tây.
 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn phục vụ tận nhà của mình, chúng tôi sẽ đến tận nơi cho quý khách hàng xem mẫu mã cũng như đưa ra giải pháp thiết kế lắp đặt Mái Che sao cho phù hợp với không gian của mình, mọi chi tiết xin liên hệ qua số di động 0933 52 07 52 mr Phương hoặc xem thêm nhiều hình ảnh, video các công trình Mái Che trên zalo số 0933 52 07 52 mr (Chúng tôi không ngại khó khăn gần xa, nhiệt tình trong công việc, yêu nghề và làm có tâm trong nghề nghiệp, nơi nào có khách hàng cần chúng tôi điều đến phục vụ nhiệt tình).

Để có được sản phẩm Mái Che Bạt Xếp tốt là cả một quá trình sản xuất được làm bằng thủ công, từ khâu kĩ thuật may bạt cho đến khâu kĩ thuật thi công lắp đặt hoàn thiện, chính vì thế khách hàng khi mua Mái Che cần tìm đúng đơn vị chuyên ngành làm Mái Bạt Che để tư vấn thiết kế thi công và lắp đặt sao cho phù hợp với không gian của bạn là điều rất quan trọng.

Công Ty Sản Xuất Mái Che Không Gian chính là đơn vị doanh nghiệp chuyên ngành làm Mái Bạt Che với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm thi công và lắp đặt Mái Che Bạt Xếp hàng đầu trong nước, Với đội ngũ nhân viên đông, có tay nghề kinh nghiệm lâu năm, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đầu tư, sẽ mang tới cho quý khách hàng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, uy tín chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất. 

 

 

Sản phẩm Mái Che Bạt Xếp hay còn gọi là Mái Bạt Che Di Động mới nhất hiện nay được rất nhiều người biết đến và sử dụng để Che Hiên Nhà, Che Sân Nhà, Che Sân Thượng, Che Quán Cà Phê, Che Quán Ăn, Che Quán Nhậu, Che Nhà Hàng, Che Sân Trường Học, Che Hồ Bơi, Che Resort, Che Nhà Biệt Thự, Che Nhà Phố, Che Nhà Chung Cư, Che Nhà Xưởng Sản Xuất, Che Nhà Ra, Che Bến Xe, Che Xe……………...

 

Tiện ích Mái Che Bạt Xếp được thiết kế dùng để che mưa nắng ngoài trời rất an toàn và dễ sử dụng, di động Mái Bạt Che rất dễ dàng, khi cần thì kéo ra che mưa nắng, không sử dụng thì xếp về một bên tạo cho không gian thoáng mát và tự nhiên. Mái Che Bạt Xếp chính là giải pháp tối ưu mang lại sự tiện ích che mưa nắng dành cho không gian của bạn, sản phẩm đa dạng phong phú về kích thước mẫu mã màu sắt phù hợp không gian sống và thiết kế theo cá tính của mỗi người.

 

Ưu điểm của Mái Che Bạt Xếp thẩm mỹ cho không gian, che được không gian rộng lớn. Di động hệ mái che dễ dàng, đóng mở tùy thích. Chiệu được mưa nắng và sức gió tốt. Thời gian sử dụng lâu bền từ 4 -10 năm tùy theo chất liệu Bạt lựa chọn. Mái Bạt không bị nhăn hay biến dạng khi dùng, khi vận hành Mái Che êm ái, nhẹ nhàng, không gặp sự cố khi sử dụng, an toàn, chắc chắn hiệu quả, tiện lợi dễ dùng, với giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tới 2 năm cho tới 4 năm tùy theo chất liệu bạt, chế độ sữa chữa bảo trì hậu mãi hoàn toàn không mất phí.

 

 

Cách sử dụng Mái Che Bạt Xếp: sử dụng bằng dây kéo hoặc quay bằng tay hay moteur kéo điều khiển từ xa bằng remote tự động. Cùng với sự tiến bộ như hiện nay thì việc thay thế cách sử dụng dây kéo sang motor bằng công nghệ điều khiển tự động mới nhất do Công Ty Mái Che Không Gian sáng kiến, giúp cho viêc vận hành Mái Che Bạt Xếp di động càng trở nên dễ dàng và tiện lợi, thời gian vận hành mái che trong vòng 30 giây trong bán kính 300m, giá thành 6-8 triệu cái sử dụng cho mỗi Mái Che.

 

Mô tả sản phẩm Mái Che Bạt Xếp là dạng Mái Bạt Che linh hoạt hình, tức là để lắp đặt một sản phẩm  Mái Che Bạt Xếp cho một điểm nào đó của vị trí cần lắp thì bản thân của  Mái Che Bạt Xếp phải linh hoạt theo hình, kích thước, độ cao cho phù hợp theo hiện trạng có sẵn nơi đó, Mái Che Bạt Xếp có hình dạng mái lợp treo cong võng như hình máng xói tròn, được liên kết với nhiều mảng ghép lại bằng chất liệu Bạt hoặc Vải, tạo thành một chũi ghép các ô sóng bạt liên kề, Mái có độ co giãn và di dộng được, khi cần sử dụng Kéo Mái để che mưa che nắng, không sử dụng Xếp Mái Che lại, nên mọi người hay gọi sản phẩm Mái Che bằng nhiều cách gọi khác nhau như: Mái Xếp, Mái Che Xếp, Mái Che Bạt Xếp hay Mái Kéo, Mái Che Kéo, Mái Sóng, Mái Lượn Sóng, Mái Xếp Lượn Sóng, Mái Xếp Múi, Mái Xếp Ly, Mái Máng Sói, Mái Che Máng Sói, Mái Bạt Che, Mái Bạt Di Động, Mái Che Di Động….. 

 

Giá thành Mái Che Bạt Xếp giao động 340,000đ/m2-490,000đ/m2 ,giá trên bao gồm vật tư sắt bạt thi công lắp đặt trọn gói bàn giao cho khách hàng sử dụng được, không có phí phát sinh nào khác. Giá có thể thay đổi lên xuống chúc ích còn tùy thuộc vào số lượng đặt hàng, vị trí địa lý lắp đặt và yêu cầu của khách hàng về chất lượng Khung Sắt, chất lượng Mái Lợp Bạt, giá có thể thay đổi lên xuống chúc ích tùy theo biến động vật giá theo thị trường, hãy gọi cho chúng tôi để được khảo sát tư vấn cho xem mẫu mã báo giá tốt nhất. (Di Động 0933 52 07 52 mr Phương)

 

Nguyên vật liệu thông dụng dành cho Mái Bạt Che và thời gian sử dụng. Đối với khung sắt sử dụng loại sắt mạ kẽm có thời gian dùng 15-20 năm. Chất liệu Bạt Việt Nam dày 0.28zem thời gian sử dụng từ 1-2 năm. Chất liệu Bạt Hàn Quốc hàng Cty Myungsung dày 0.38zem thời gian sử dụng từ 3-4 năm, Chất liệu Bạt Bố Tải Hàn Quốc hàng Cty Myungsung Bạt dày 0.4zem-0.5zem-0.64zem thời gian sử dụng từ 6-10 năm. 

 

 

Giá thay tấm lợp Mái Che Bạt Xếp thì rẻ hơn nhiều so với chi phí ban đầu bỏ ra để đầu tư làm mới Mái Che, giá sữa chũa thay Bạt trung bình chỉ bằng 1/3 so với làm mới lúc ban đầu, giá thay Bạt khoảng 120 000đ/m2-190 000đ/m2, tùy theo chất liệu bạt, tùy theo số lượng mét vuông, tùy mức độ khó dễ Mái Bạt cao hay thấp, có sữa chữa các thiết bị phụ trợ hay không./.
 

 

 

Liên hệ di động 0933 52 07 52 mr Phương

Địa Chỉ: 387/1 Quốc Lộ 1A, ấp Bình Khang 1, xã Bình
Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An

Mẫu bạt mái che
Địa chỉ: 226 Quốc Lộ 50 , Phường 9, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Liên Hệ: Di Động hoặc Zalo 0933 52 07 52 (Mr. Phương)